sábado, 23 de noviembre de 2013

Trường hợp tiếp theo?

Có những tình huống trong cuộc sống của tôi mà sau đó thậm chí không biết những gì tôi sẽ viết hoặc những gì tôi sẽ đưa vào những gì tôi viết . Vấn đề là khi tôi đang đắm mình trong những tâm trạng , tôi cảm thấy rằng cuộc sống tự nó đưa tôi đến sàn và không có gì ngăn cách tôi từ vực thẳm và để lấy tôi với hàm răng của mình tìm kiếm bất cứ điều gì để ngăn chặn sự hủy diệt của tôi ... Nhiều lần tôi xâm nạn lớn , lắc tôi , khóc càng nhiều để cố gắng scare nỗi sợ hãi đang dần trao quyền cho sự tồn tại yếu đuối và yếu ớt của tôi ...

Tương lai của thế giới là gì?

Từ này bao gồm vùng biển , sông, hồ , tàu thuyền , rừng nhiệt đới , rừng, hổ, voi , chim, đường phố , hàng ngàn và hàng ngàn xe ô tô và xe tải và đống hàng chục triệu cái gọi là động vật của con người không bao giờ dừng lại trong rừng nhựa đường, gói mỗi ngày trong sự giận dữ của sự ô nhiễm của khói đen , trắng, xám mà không bao giờ thất bại trong việc lên trời như một giấy bóng kính không khí màu vàng không có gì tinh thể đóng gói , đầy rác rưởi ...

Tương lai gì - tôi tự hỏi .

 Đường chân trời trông ruột kết, hoặc bảo hiểm cũng hình dung từ mặt trăng Neil Armstrong , người đã sáng tác bao gồm các vòng tròn Dantesque rằng không có vấn đề nơi bạn sẽ đi và chinh phục địa ngục, vì dù sao, một ngày nào đó sớm hay muộn, sẽ trở về đầu của huyền thoại vô lý vĩnh cửu của Sisyphus và đá của mình. Tương lai của đói nghèo mà kết thúc lên được cùng ở khắp mọi nơi và xuất phát từ cách nhỏ sống của những người giàu có , mạnh mẽ , những người tích lũy của cải quốc gia khai thác và chịu tất cả những ai tìm kiếm và những người điều trị tàn nhẫn của nền kinh tế toàn cầu của họ lây lan xúc tu của nó ở khắp mọi nơi , cố gắng được cho là lây nhiễm cách vô lý và vô nhân đạo sống của họ : ¨ Xem ? Bạn có nhận ra ? Nếu bạn đang học và làm việc như chúng ta, sẽ được thực hiện mạnh mẽ , giáo dục và hạnh phúc phải không? ¨

Vâng , đúng! Mà đi ... Hy vọng cá nhân bị huỷ bỏ, họ quên , không có cách nào để suy nghĩ về những điều sau đây , mọi người đang bắt đầu trở nên rất, rất nhiều , trong phần lớn khai thác mà không cần thời gian riêng của họ và ở tất cả một trong hai cách , nâng cao một căn phòng, nơi họ có thể, với các bảng , các tông , lá như mái nhà cho phụ nữ của họ , những sinh vật của họ , và họ biết họ phải làm bất cứ điều gì để tồn tại: bụi sa mạc khô cằn mạnh mẽ của cuộc sống. Bởi những túp lều nổi đâu, vùng biển phân resecting thời tiết ; bãi shit trộn lẫn với tất cả các màu sắc và mùi vị . Alla bọt xanh dolazales sôi nổi ôn dịch bị nhiễm khuẩn . ACA , bãi buồn nôn và mùi vĩnh cửu. Bột lãng quên đời. Các cởi quần áo , và hiện hành nghèo xung quanh khỏa thân ở khắp mọi nơi . Bất cứ lời giải thích , đói nghèo đến từ những người giàu có và mạnh mẽ và chỉ là như nhau ở khắp mọi nơi . Nguyên nhân và các quốc gia giàu có mà là đơn trong suy dinh dưỡng và bệnh mủ
Làm thế nào ?
Barrancas giữa các đụn cát . Phế thải trên toàn thế giới . Bụi xanh mét đời đời. Baldios không lành mạnh , bình dị dạng, nhựa đựng enrroscados , lốp xe cũ , và desgastas dirruidas . Tổ gián vấp ngã nhau , con chuột đen và màu xám liên tục rình rập da có mùi mất đối đầu thẳng thắn của mình với nhau , bọ cạp , nhện đã sẵn sàng để ram con mồi lon yên tĩnh của họ. Hàng trăm , hàng ngàn lều nghèo bị nhiễm rệp cuộc sống và nhện mỏng, patudas , leo núi ở khắp mọi nơi . Không có cửa sổ , không khí đi vào , nghẹt thở . Tấm các tông được phủ đầy dầu tối. Thảm thực vật , đã ngâm tẩm , phủ , thâm nhập của các chất độc ăn mòn , bột màu đen và tàn phá tiến bộ , tiến bộ , có vẻ như chúng ta sẽ sớm bao gồm tất cả đầy rác rưởi như một chiếc áo choàng đen tối kéo dài Smothers , chết đuối và hủy . Truyền hình râu, rừng khổng lồ cáp ăng-ten đĩa nhiều màu mà truyền thể thao hàng ngày , bóng đá, phim hài . Đường phố, nhiều đường phố không đi bất cứ nơi nào , với bất kỳ đầu ra. Không khí phân, , nhà vệ sinh phát hiện ra miễn phí , nhưng buồn nôn , uống nước bị ô nhiễm , người vượt qua mà shit cho người dân và crap của họ chìm vào đất và nước mà không bị thối và có bộ lọc qua cát nhiễm ô nhiễm đường ruột . Chó bị ghẻ , chuột rít lên và trơn trượt , giấy bẩn, bị phá hủy flip flops, descocidos quần vợt , bàn chải , lược không có răng , lon gỉ và dirruida ojalata . Sức mạnh to lớn của động vật sản xuất cái gọi là kinh dị của con người, sự xấu xí và thậm chí buồn nôn trong thế giới xinh đẹp và biến hóa trong không gian làm hết sức để chịu đựng tất cả và tất cả ...

Nhưng ở đó, nơi mà kem của sương khói , mà âm thầm lan tỏa khắp tất cả mọi thứ , vượt trội trong bối cảnh mờ xám, bãi cỏ xanh ngọc lục bảo , nơi mà các bệnh ung thư trần tục được tránh bằng mọi giá , một ngôi biệt thự hàng rào với gai , bao quanh bởi một khu vườn xinh đẹp , rửa sạch lại với nước sạch không mùi , một số nhà lãnh đạo xã hội khiếu cao chót vót nó đã trở thành một triệu phú béo phì và thở hổn hển, đã bán linh hồn mình cho quỷ bài học hoài nghi của quyền lực và tham nhũng vô lương tâm : thần thoại , truyền thuyết, lịch sử , thực tế khắc nghiệt và điếc trong thế giới toàn cầu của chúng tôi . Tương lai không kiềm chế , tương lai chạy trốn ... Chúng ta đi đâu ?

Tôi nghĩ rằng Philippines và cơn bão hoang dã và nguy hiểm của nó trong cơn bão , sóng thần và động đất ở Ấn Độ. Ghi Acapulco , Oaxaca , Chiapas, Trung Quốc và Nhật Bản. Ký ức đau đớn và những cảnh , chảy nước mắt, đau buồn to lớn không thể xảy ra , đau sâu và chảy máu . Chúng ta cài đặt các công nghệ mới nhất ?

Vội vã vô luật lệ thô , không công bằng Tiến : tham nhũng quá mức và bất lương, kế hoạch phân phối cấp không mục đích tham ăn của tất cả sự phong phú của chúng tôi Mother Earth ... Thiếu mục đích: Rừng mưa nhiệt đới chết rất nhiều thuốc trừ sâu, và khói axit, bốc mùi hôi thối không khí và bị bệnh. Nước thải chảy tử vong trên các vùng biển , nước có thể tiêu diệt tất cả sự sống . Một sự lãng phí đau khổ vô tận và đau khổ, sông nước tiểu và shit nơi mà mọi thứ đến và đi , trở thành bất hạnh to lớn cho đa số không được bảo vệ cho chúng sinh trong thế giới ngầm : Kiểm tra không ảo tưởng nơi điều duy nhất mà thực sự phát triển , là mục nát , mệt mỏi , suy nhược, chán nản với tỷ tín đồ, hành trình của nỗi thất vọng như những con sóng đến và đi nhiều chán nản , mệt mỏi và thất vọng, tất cả chờ đợi trong các hang động trong một thế giới không có ánh sáng , chỉ để số ít những người không bao giờ ngừng khai thác , trong khu ổ chuột của cuộc sống của họ bằng cách khuyến khích họ không ngừng tái sinh sinh , phát sinh đối với giấc ngủ nặng nắp và mệt mỏi đến và đi luôn luôn bám vào một đạo đức mà không bao giờ Dias giàu có và được kính trọng ... đêm không cảnh hoàng hôn mà không có mặt và không vượt qua , hoặc qua đời. Phim có nội dung xấu và không hợp lý với những cảnh của hàng ngàn da năm , được thực hiện với hình ảnh lặp đi lặp lại của nghèo đói , bệnh tật và tuyệt vọng ...

Một sản phẩm của bộ óc vĩ đại thế giới suy nghĩ , những người đàn ông khôn ngoan , bây giờ là kết quả của cuộc cách mạng khoa học - công nghệ : đầm lầy vùng đất sa mạc ở khắp mọi nơi đều đặn tiến trên các vùng đồng bằng , cây héo vô tận, đám mây khổng lồ của ruồi tornasoleadas chất béo, bụng phệ và rất nhiều ruồi vo ve bất cứ nơi nào , REVOLUTION trái cây không thể sai lầm đó nhưng tại sao không ! Ca ngợi Thiên Chúa mà chúng ta sẽ không muốn , ca ngợi Chúa, Đấng sai chúng ta bánh mì hàng ngày, nhờ vào Đấng Toàn Năng phải , đúng không? Tất nhiên! ... Nhưng không , rõ ràng, là trong thế giới này nhận được ít bẩn, sạch hơn, các bãi chôn lấp đẹp, nơi trẻ em chạy và chơi với các cây đã chết, rỗng , thối , được bọc trong khí rác , bao quanh bởi nhặt rác kền kền , thắp sáng bởi một mặt trời mờ, tia khiêm tốn, gió thổi mà làm cho tất cả mọi thứ mùi phân chua ngọt.

Làm thế nào tiến bộ khoa học đã không thể chuyển đổi lợi ích chung ?

Đa số sống trong nghèo đói vĩnh cửu cài đặt : Trong hang , đang ngủ trên giường , với diện với báo chí, với những miếng nhựa, bao quanh bởi các đối tượng bị hỏng, desquebrajados gương phản ánh hình ảnh đầy đủ. Rệp , rận , ve dính, bụi, rác rưởi hôi thối thở tất cả các nạn nhân của vụ cướp , giết người, bạo lực : Tôi nghĩ rằng ở Ai Cập , Bolivia, Belize , Haiti , Panama, Blangadesh , Peru, Kenya , Nigeria ... Một thế giới của trẻ em và thanh thiếu niên sẽ làm cho có thể chế độ nô lệ lâu năm mà họ không bao giờ có thể rời khỏi bàn của miếng và hang động thặng dư bụi bẩn, độ ẩm và các mảnh vỡ , nơi mà zombie và các tiến bộ khoa học cho là vô hình , họ trở thành người thuê nhà của địa ngục trần gian , tin tưởng được vào một điểm đến mà sẽ tiếp tục thực hiện trong vòng luẩn quẩn như nhau , để lại không có khả năng thay đổi nhiều ...

Cần thêm ví dụ?

Bạo lực trong và ngoài của ngôi nhà được cho là nơi mà hầu hết thanh thiếu niên trẻ tuổi và nhiều người sử dụng ma túy và rượu và cha mẹ của họ chủ yếu là say rượu . Những người phụ nữ ba mươi, sáu mươi và bốn mươi người đàn ông xem là rất giống với những người lớn tuổi bảy mươi . Surbios những người bị lãng quên, nam và nữ bán dâm phục vụ cho các khu vực mua sắm của các thành phố lớn và trẻ em chỉ ăn , nhất là tinh thần yếu do thiếu chất dinh dưỡng. Trong các bãi rác đô thị , là hận thù rình rập mỗi ngày. Trong hovels của họ , tất cả các tranh giành khách tiếp tục : động vật , chó, cha, con trai , cháu trai , cô dì , ông bà , chí , rệp , nhện, vỏ thối, phân ruột luôn luôn bị bệnh. Và trong những phòng , hiếp dâm , patizas , loạn luân , nôn mửa, tồn tại trên chương trình nghị sự . Do đó đến nỗi đau , những tên tội phạm người tấn công và ăn cắp mà không đau đớn trong khu vực của những người giàu . Đó là tất cả do nghèo đói, mà trong thế giới hiện đại của chúng tôi được nạp bất cứ nơi nào bạn đi , đó là một trở ngại cho sự phát triển tinh thần trên thế giới. Đau khổ sơn véc-ni phong phú, với bánh mì và rạp xiếc và nhiều bóng đá, nhưng chỉ có một thời gian, sau đó để lại tất cả mọi thứ như nó đã được , với dân đói , khinh mình , cài đặt trên không đứng đắn và sự điên rồ , giả định rằng nghèo đói là do họ là người nghèo , rách rưới , giả sử bạn không đã có một kết thúc cho đến chết, la hét gooool từ độ sâu của cổ họng bị nhiễm bệnh của họ : Tôi nghĩ rằng châu Phi , Guatemala, El Salvador , Nicaragua, Honduras , Philippines, Bangkok, Afghanistan , Mexico, Syria, Iran ...

Ấn tượng, không phải là nó , người đọc ?

Một thế giới của một sâu nguy hiểm , đầy ghẻ , cuộn , là ngu xuẩn và tất cả các crap khác hơn niêm mạc , nơi không có nghỉ ahi bao la , vì không ai thấy rằng có cài đặt mãi mãi , bởi vì họ chỉ tồn tại trong bạn vô danh, không tên và nghĩ rằng tất cả mạnh mẽ, lên đó sẽ làm cho mọi việc có thể thế giới vi mô.
- Cần sa , không, bạn không có đôi mắt rất đỏ, mỏng hơn, có ...
Người nghèo chạm mỏng hơn , vì vậy họ đã được sinh ra
- Sự thay đổi thế giới mới ? Ôi Chúa ơi ! Chúng ta thay đổi , không phải vì chúng ta như thế nào, đưa chúng tôi vào tù ... Chúa là Thiên Chúa của chúng tôi đã cho chúng ta thế giới này .
Caramba ! Thế kỷ cái gì đây? Đức Phật , Chúa Kitô , trong Muhammad ? Trong bất kỳ tuổi khác tuy nhiên từ xa, có thể không được như vậy khác với những gì chúng ta nhìn thấy bằng mắt của chúng tôi trên trái đất hiện nay dưới chân chúng tôi. Đâu là những cảnh báo của nhân loại , có lẽ đã tan chảy , không ai sẽ phải tạo lại kích cỡ ? Phát sinh khác ? Đâu sẽ xuất hiện trung tâm để làm điều đó ?

Các inframiseria , khiến tôi buồn nôn, nhịp đập tôi dạ dày fucking, nôn và nôn và ói mửa , đờm , vàng, chua, đắng . Tôi phản ánh , đầy nước mũi và nước mắt, tất cả mồ hôi tôi vượt qua điều này , tôi chiêm ngưỡng quá khứ, bóng tối của tương lai sẽ không bao giờ biến mất, không xem venir.Me sụp đổ, tôi rơi nhưng chưa bị đánh bại tôi ...

Chúng ta đã làm những gì ? Chúng tôi là những kẻ hèn nhát ! Chúng ta sẽ ở đâu?

No hay comentarios:

Publicar un comentario